Cố Hựu Minh Vẻ Điển Trai ‘Chết Người’


Cố Hựu Minh Vẻ Điển Trai ‘Chết Người’

Ngôi sao trẻ Trung Quốc đang lên này sẽ là một ẩn số bùng nổ trong làng giải trí Hoa ngữ sắp tới đây.


Ngôi sao trẻ 26 tuổi này được giới truyền thông Đài Loan và Trung Quốc đánh gía là một ẩn số sẽ bùng nổ với đầy đủ các tố chất để trở thành một  ngôi sao lớn.

Hiện Cố Hựu Minh vừa là một diễn viên, một ca sĩ và là người mẫu ảnh với rất nhiều các show chụp quảng cáo liên tục từ đại lục Trung Quốc, cho đến Hongkong, Đài Loan.

Xuất thân là con nhà lính, anh được đào tạo từ nhỏ trong trường thể dục của quân đội ngay từ thời tiểu học để trở thành một vận động viên thi đấu đội tuyển tỉnh An Huy, Trung Quốc.

Sau khi bị chấn thương do đá bóng, Cố Hựu Minh chuyển qua học chuyên ngành Anh văn thương mại  tại đại học An Huy để tìm kiếm một công việc khác vì không thi đấu tốt cho đội tuyển được nữa.

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp đại học, anh lại đến Bắc Kinh để làm lại công việc mà mình từng yêu thích, huấn luyện viên thể dục thể hình. Với sự cạnh tranh khốc liệt tại Bắc Kinh, việc kiếm việc làm ổn định dành cho dân tỉnh không phải là chuyện dễ.

Nhưng với vốn tiếng Anh tốt nghiệp và kinh nghiệm chơi thể hình, anh đã được nhận vào một câu lạc bộ hạng sang và bắt đầu công việc huấn luyện. Mọi thứ bắt đầu từ đây để mở ra một trang mới cho  con đường đến với nghệ thuật của ngôi sao trẻ này.

” Tôi bắt đầu với 2 bàn tay trắng của một sinh viên tỉnh đến Bắc Kinh, rất khó khăn, mọi thứ không như tôi ghĩ về miền đất hứa này. Nhưng may mắn là tôi có thể tự trang trải chi phí cuộc sống tiết kiệm của mình với đồng lương của một huấn luyện viên cho các doanh nhân” anh chia sẻ.

Con đường rải hoa hồng mở ra khi anh mạnh dạng đăng ký cuộc thi do một tạp chí sức khỏe đàn ông phiên bản quốc tế tổ chức tại Trung Quốc. “Tôi đã tự mình mở cửa cho con đường tiến thân, không chỉ tôi mà mọi sinh viên khi đến Bắc Kinh đều tranh thủ mọi cơ hội để tiến thân, kiếm  tiền và mua xe, mua nhà”.

Và anh chàng điển trai này đã chiến thắng trong cuộc thi đó với thể hình cực đẹp đã được tôi luyện nhiều năm trời từ thuở thiếu niên. Các chỉ số thể hình lý tưởng, khuôn mặt ăn ảnh, nụ cười như sao Hàn đã khiến rất nhiều fan hâm mộ bầu chọn cho anh.

Nhưng quan trọng hơn, thông qua cuộc thi, cái tên Cố Hựu Minh đã được giới truyền thông nhắc đến nhiều lần như một nhân tố mới nhiều tiềm năng.

Ngay sau cuộc thi, anh đã ký hợp đồng ngay với nhiều hãng đồ lót, nước uống thể thao và mỹ phẩm. Một bước thành sao, anh chia sẻ “Thật kỳ lạ, chỉ một thời gian ngắn qua cuộc thi, tôi trở thành người của công chúng, kiếm nhiều tiền một cách nhanh chóng nhưng áp lực công việc liên tục cũng khiến tôi rất đau đầu vì không quen. Đó là lý do mà tôi cần có một công ty quản lý công việc và phát triển sự nghiệp của mình” .

Ngoài thể hình cân đối và sắc nét, Cố Hựu Minh còn ghi điểm rất mạnh bằng gương mặt rất đậm chất nghệ sĩ với mắt một mí, nụ cười tự nhiên và biết diễn xuất rất tốt. Điều mà không phải một vận động viên cơ bắp nào cũng làm được.

Lợi thế này đã đem đến cho anh những hợp đồng liên tục. “Tôi vừa sang Đài Loan để giới thiệu album đầu tiên của mình tới fan hâm mộ, phản hồi của họ rất tốt. Tôi nghĩ một anh chàng cơ bắp cũng có thể hát tốt như La Chí Tường” Cố Hựu Minh hóm hỉnh chia sẻ với truyền thông Đài Loan.



Cố Hựu Minh trong một quảng cáo nước hoa
Theo Himmag

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét